Quảng bá, xúc tiến du lịch

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần 10 năm 2014 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh; Cục Công tác phía Nam - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ ngày 27-30/3/2014 tại công viên 23/9 với chủ đề “10 năm trưởng thành và phát triển”.
Năm Du lịch Quốc gia 2014 - Tây Nguyên - Đà Lạt được xác định là sự kiện văn hóa - xã hội, kinh tế - chính trị tiêu biểu, có quy mô tầm quốc gia và quốc tế, nhằm giới thiệu quảng bá hình ảnh thiên nhiên và con người Tây Nguyên nói chung và Lâm Đồng - Đà Lạt nói riêng với bạn bè trong và ngoài nước. Là cơ hội kết nối, khai thác các thế mạnh về thắng cảnh thiên nhiên, di sản văn hóa phong phú và đặc sắc của 5 tỉnh Tây Nguyên thành chuỗi hoạt động xuyên suốt trong cả năm; quảng bá điểm đến cho du lịch Việt Nam, tăng lượng khách du lịch cho khu vực, đặc biệt là khách quốc tế.
Triển lãm giới thiệu tour du lịch Đại ngàn Tây Nguyên - Đà Lạt diễn ra từ ngày 28 đến 30/12/2013 tại Khu du lịch Ga xe lửa Đà Lạt là một trong bốn không gian hoạt động chính của Tuần Văn hoá Du lịch Đà Lạt 2013. Với chủ đề "Hãy khám phá và trải nghiệm đại ngàn Tây Nguyên", chương trình sẽ giới thiệu quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2014 - Tây Nguyên - Đà lạt; là cơ hội để các tỉnh Tây Nguyên, các địa phương có liên kết hợp tác du lịch với Lâm Đồng, các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, giới thiệu tiềm năng du lịch và là cơ hội để các tổ chức kinh doanh dịch vụ du lịch tiếp cận với thị trường; giới thiệu các tour tuyến mới, các khu điểm du lịch, khách sạn và nhà hàng đủ tiêu chuẩn phục vụ du khách.
Tổ chức và hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch theo chương trình kế hoạch của tỉnh nhằm thu hút đầu tư trong và ngoài nước, thu hút khách du lịch và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá sản phẩm của Lâm Đồng, góp phần thực hiện chiến lược của tỉnh.
<< Trang trước   Trang sau >>